Tìm kiếm

Thứ Năm, 16 tháng 9, 2010

cảm nhận lại 15/09/2010-1990,sinh nhật mình,hehe

00:00.sang ngày mới rồi.ngày 15/09.còn đang làm bài trên word nên vẫn mở máy.
3 mail mới nhảy zô liên tiếp.mở ra là mail happy birthday of 1 số diễn đàn.vui vô kể.
máy điện thoại thì rung bật giường,hjhj,bọn bạn nhắn tin.may mà chưa ngủ chứ ko thì tội chúng nó lại đc phen nói vs ng lè nhè ngái ngủ.hjhj

hứt...sao chưa nhận đc mail tự động của vnecon nhỉ.đợi lâu sốt ruột quá.tại đây là diễn đàn mình yo thik nhất,m tâm huyết nhất mà.
hj vọng là "bạn" ko quên mình nhé.

2010-1990=20. phép trừ này sai rồi.nhưng m chỉ ước nó là đúng thôi.hix hix,thật là ngậm ngùi,tuổi 21 rùi,già lắm rùi,nhìn các em năm nhất mới vào trường mới trẻ trung làm sao.
hôm nào phải sắm sẵn cây gậy để còn chống đến lớp thôi.

mọi ng chúc mình thành công,thật sự cảm ơn bạn nhé,mình giờ cũng đang phấn đấu để "thành con công" đây,hjhj

Hôm nay quà ko nhiều nhưng toàn món quà to thôi,to vì những chiếc hộp xíu xíu xinh xinh kèm theo những lời chúc to bự.
Mình thick nhất là đọc thiệp,thấy thú vị vô cùng.thiệp tay tuy ko tự tay chúng nó làm nhưng m vẫn cảm ơn chúng nó nhìu nhìu lém,cảm ơn vì tấm thiệp tay.hjhj.
Thời đại @,mấy cái thiệp điện tử cũng đáng yo ghê.mấy đứa thân gửi cho cái thiệp ngộ ko tả nổi.mình trông thế nỳ mà mấy đứa lại ví mình như chú gấu to to dần trong thiệp,rồi cái thiệp ếch nữa chứ,mình có giống xíu nào đâu.lại còn có đứa gửi cái thiệp bò sữa,bảo ko tìm thấy thiệp HÀ MÃ nên mình xài tạm nhé=>đấy,khổ ko?
May mà chưa có cái thiệp Pikachu nào,chứ mà có thì chắc nó đã ngễm nghệ ngồi trong mail of mình rùi….phù,thật may….
Chỉ hơi bùn chút,vì đến h vẫn ko nhận đc mail tự động of 4rum mình,hixhix,có 4rum ngoài lời chúc họ còn gửi thêm cả bản nhạc Happy birthday nữa=>sướng.
Hì , ko nhận đc mail tự động cũng ko sao,vì mình nhận đc lời chúc trực tiếp từ những ng bạn trên đây,cái đó còn vui hơn,thik hơn.thik….thik….thik….
Thik!thik!thik!
^^ ^^ ^^ !!!!!!!!!!!!!!!
Hôm nay thật sự vui,m ko kiềm chế nổi cảm xúc,tuôn lên đây,kể cũng hơi vô duyên,hj` hj`.
^^ nhưng mà thôi,B5n of m có câu châm ngôn là : “VÔ DUYÊN = VÔ TƯ + DUYÊN DÁNG “. Hé hé,hí hí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét