Tìm kiếm

Thứ Ba, 21 tháng 12, 2010

Vì mình là con trai...

Là con trai mình mạnh mẽ hơn
Là con trai mình cứng rắn hơn

Mỗi lần vấp ngã mình can bật dậy 1 cak nhanh chóng,bước tiếp những bước vững chắc hơn về phía trước.Để khi nhìn lại phía sau thấy mình đã vượt qua được thế nào, để nhìn lại bản thân mình tự hào vì đã trưởng thành hơn ,cứng rắn hơn rất nhiều.Vì mình là con trai...

Tạm biệt cái mềm yếu ngày xưa.Tạm biệt những giọt nước mắt yếu đuối.Ngày xưa mình can khóc 1 cak dễ dàng.Mình đã từng khóc khi nấu 1 bữa cơm đầu tiên cho mọi người trong phòng với cơm sống,rau nhừ,trứng nát làm mọi người ăn 1 miếng phải nhả ra ngay.KHi biết được ko vào đc khoa mong muốn,cố lết những bước vô hồn về nhà rùi khóc thật to chỉ vì nghĩ trong phòng ko còn ai.Đọc 1 mẩu tình cảm gia đình trong tập san " Thời để nhớ" của trường cũng làm mình bật khóc vì nhớ nhà.Mỗi lần bố mẹ lên thăm rùi về cũng làm mình khóc thút thít đòi về theo.Được điểm ko đúng như mong muốn cũng làm mình buồn và khóc vì bất lực...
Ai có thể nghĩ đó là 1 cô bé tân sinh viên năm thứ 1.Thật mềm yếu .Thật hèn nhát.

Giờ đây,nước mắt với mình là 1 sự xa xỉ.Buồn thì hát.Mạnh cho mọi người đỡ bắt nạt.
Cười lên đi như Lam Trường tin " ngày mai trời lại sáng",as long as I believe in me như Dima Bilan thì mình cũng sẽ "Win" như MC Knight thôi.

Vì mình là con trai....

1 nhận xét:

  1. đọc để thấy m mạnh mẽ hơn,để thấy m cứng rắn hơn trc mọi khó khăn thử thách.
    con trai buồn nhưng ko khóc.m cũng thế.
    rồi ngày mai trời lại sáng thôi.

    Trả lờiXóa